THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN NHƯ XUÂN
   

Tuyên truyền, hướng dẫn công tác PCCC cho các chủ hộ kinh doanh nhà trọ và người thuê trọ trên địa bàn phường Quảng Cư

Ngày tạo:  19/06/2024 15:01:10
Tiếp tục tăng cường Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg, ngày 3/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ về "Tăng cường công tác PCCC trong tình hình mới". Tối ngày 17/6/2024 Công an thành phố Sầm Sơn phối hợp UBND phường Quảng Cư tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn công tác PCCC cho các chủ hộ kinh doanh nhà trọ và người thuê trọ trên địa bàn phường Quảng Cư. Tại buổi tuyên truyền, Công an thành phố đã thông tin, tuyên truyền nguy cơ xảy ra cháy, nổ và các biện pháp thoát nạn an toàn.

 

Công an thành phố và Công an phường Quảng Cư tuyên truyền kiến thức cơ bản về PCCC&CNCH cho chủ hộ kinh doanh nhà trọ và người thuê trọ

     Buổi tuyên truyền được tổ chức nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm và trang bị cho người dân, nhất là những chủ hộ kinh doanh nhà trọ và người thuê trọ những kiến thức cơ bản về PCCC&CNCH, phát huy năng lực 4 tại chỗ, sẵn sàng ứng phó, xử lý các tình huống cháy nổ, tai nạn, sự cố… góp phần đảm bảo ANTT và giảm thiểu hậu quả khi có vụ cháy, nổ xảy ra trên địa bàn phường.

Hướng dẫn thực hành xử lý các tình huống.

     Trong thời gian tới, để tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH), Công an thành phố Sầm Sơn tiếp tục phối hợp với các xã, phường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp PCCC và CNCH bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú phù hợp với thực tế từng địa bàn, khu dân cư. Trong đó nhấn mạnh xây dựng các mô hình an toàn PCCC đối với các khu dân cư, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh như: Tổ liên gia an toàn PCCC, các điểm chữa cháy công cộng, khu vực tập trung đông người, tập thể an toàn PCCC… nhằm đưa phong trào đi vào chiều sâu, hoạt động có hiệu quả, huy động các tầng lớp nhân dân tham gia PCCC và CNCH trên địa bàn, từng bước nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về PCCC, đưa công tác PCCC lan tỏa sâu rộng đến với mọi tầng lớp nhân dân./.


Nguồn tin: Tuổi trẻ Công an thành phố Sầm Sơn

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.