THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

UBND phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa tổ chức tuyên truyền Phòng, chống tai nạn đuối nước, Luật An toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn.

UBND phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa tổ chức tuyên truyền Phòng, chống tai nạn đuối nước, Luật An toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn

Sáng ngày 23/5/2022, Trung tâm học tập công đồng phường Đông Sơn, BCH Đoàn phường Đông Sơn phối hợp với BCH Đoàn Công an TP. Thanh Hóa, hệ thống HEAD Ngôi Sao tổ chức Tuyên truyền Phòng, chống tai nạn đuối nước, Luật ATGT và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 1.300 giáo viên, đoàn viên, học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng.

Tại buổi tuyên truyền các báo cáo viên đã cung cấp các số liệu, hình ảnh về một số vụ tai nạn đuối nước xảy ra trên địa bàn tỉnh và thành phố trong thời gian qua. Đồng thời, cảnh báo những nguyên nhân và nguy cơ xảy ra đuối nước khi tắm tại các ao, hồ, sông suối…; hướng dẫn các biện pháp phòng, chống đuối nước, cách xử lý khi gặp tai nạn đuối nước và kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu như hô hấp nhân tạo, hà hơi thổi ngạt …cho người bị đuối nước.
Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên cũng đã thông tin tình hình trật tự ATGT và tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố trong thời gian qua; phổ biến, hướng dẫn Luật Giao thông đường bộ khi sang đường, đi bộ an toàn ,đúng làn đường, không được chở quá số người quy định trên các phương tiện giao thông; chấp hành đội mũ bảo hiểm theo quy định và cung cấp tài liệu, hình ảnh minh họa về pháp luật giao thông.

Bên cạnh đó, hệ thống HEAD Ngôi Sao cũng đã hướng dẫn các em học sinh các kỹ năng lái xe an toàn, và thực hành lái xe an toàn.


UBND phường Đông Sơn

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.