THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

UBND huyện Quảng Xương tổng kết, trao giải cuộc thi “ Phụ nữ với các quy định của pháp luật trong phong trào xây dựng nông thôn mới và tìm hiểu Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp năm 2022 trên địa bàn huyện Quảng Xương”

Ngày tạo:  20/10/2022 14:10:34
Sáng 18/10/2022, UBND huyện Quảng Xương phối hợp với Hội LHPN huyện đã tổ chức Tổng kết, trao giải các hoạt động chào mừng 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022).

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh; về phía lãnh đạo huyện Quảng Xương có các đồng chí: Lê Huy Kỳ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Thị Sơn – UV BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo UBND, công chức Tư pháp-hộ tịch các xã, thị trấn và đông đảo cán bộ, hội viên Hội LHphụ nữ trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Trưởng phòng Tư pháp đọc Báo cáo đánh giá kết quả cuộc thi

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi tổ chức chào mừng 92 năm ngày truyền thống của Hội LHPN Việt Nam, UBND huyện Quảng Xương phối hợp với Hội LHPN huyện đã phát động cuộc thi “ Phụ nữ với các quy định của pháp luật trong phong trào xây dựng nông thôn mới và tìm hiểu Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp năm 2022 trên địa bàn huyện Quảng Xương”. Sau 1 tháng triển khai cuộc thi đã thu hút đông đảo hội viên tham gia với 7.520 bài dự thi; 100% cơ sở Hội đều xây dựng video, clip và đẩy mạnh tuyên truyền trên trên các kênh thông tin tạo hiệu ứng lan tỏa. Các video và bài viết dự thi được đầu tư công phu về chất lượng hình ảnh, nội dung, nhiều bài thi được viết tay cẩn thận, trang trí, trình bày đẹp.

 

Các Tập thể Hội LHPN xã xuất sắc đoạt giải Cuộc thi

Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền phổ biến đến cán bộ, hội viên Hội LH phụ nữ những quy định của pháp luật về chương trình, mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu ở địa phương và những nội dung cơ bản trong Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XVIII và Nghị quyết Đại hội phụ nữ Huyện lần thứ XXVI. 

Với sự đánh giá khách quan, công tâm, Ban tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho Hội LHPN xã Quảng Ninh; giải Nhì cho Hội LHPN xã Quảng Lộc; 2 giải Ba chop Hội LHPN xã Quảng Trạch và Tiên Trang. Các giải cá nhân gồm, giải Nhất cho chị Phạm Thị Hiền- hội viên Hội LH phụ nữ -Công chức Tư pháp-hộ tịch xã Quảng Nhân; 2 giải Nhì cho chị: Lê Thị Kim Chung Chủ tịch Hội LHPN xã Quảng Nhân và chị Nguyễn Thị Trang Anh, Hội viên phụ nữ xã Quảng Trạch; 02 ba và 05 giải khuyến khích cho hội viên các chi hội tham gia cuộc thi.

Bà Phạm Thị Hiền - Công chức Tư pháp-hộ tịch xã Quảng Nhân xuất sắc đoạt Giải Nhất Cuộc thi

Phòng Tư pháp Quảng Xương
Nguồn tin:  Phòng Tư pháp Quảng Xương

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.