THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

PHƯỜNG ĐÔNG SƠN: DIỄN ĐÀN CÔNG AN “LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN” NĂM 2022

Ngày tạo:  03/11/2022 10:24:29
Ngày 03/11/2022, Công an - Khối Dân vận Đảng ủy phường Đông Sơn vừa tổ chức Hội nghị Công an “Lắng nghe ý kiến Nhân dân”, lấy ý kiến đánh giá sự “Hài lòng” và góp ý của Nhân dân đối với lực lượng Công an phường năm 2022.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đại diện Công an phường thông qua các báo cáo tình hình, kết quả công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chỉ đạo nhiệm vụ bảo đảm ANTT; kết quả xây dựng lực lượng CAND năm 2022; kiểm điểm, làm rõ những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và phương hướng khắc phục.

Các đại biểu dự hội nghị.

Báo cáo nêu rõ, năm 2022 tình hình ANCT-TTATXH trên địa bàn trong luôn được giữ vững, ổn định, không để xảy ra đột xuất bất ngờ; trong năm xảy ra 30 vu mất ANTT, giảm 6 vụ  so với năm 2021, trong đó PPHS xảy ra: 12 vụ, giảm 03 vụ với năm 2021. Tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật trên địa bàn phường có chiều hướng giảm, một số loại tội phạm giảm đáng kể; tệ nạn xã hội không còn hoạt động công khai, trong năm 2022 không xảy ra các vụ việc phức tạp, không xảy ra trọng án.

Tuy nhiên công tác đảm bảo ANTT, việc củng cố lực lượng làm công tác ANTT tại cơ sở trên địa bàn phường vẫn gặp nhiều khó khăn,  nên chưa huy động được sức mạnh tổng hợp của toàn dân. Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ chưa đồng đều và rộng khắp, một số lực lượng tham gia chưa tích cực, thường xuyên, do đó kết quả đạt được chưa rõ nét.

Tại hội nghị, Công an thành phố cũng đã tổ chức lấy ý kiến của Nhân dân đánh giá sự "Hài lòng" đối với lực lượng Công an phường.

Để làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, trong thời gian tới, Công an phường tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các giải pháp bảo đảm ANTT, phối hợp chặt chẽ giữa MTTQ và các đoàn thể phường, các cơ quan, đơn vị, nhà trường, tổ dân phố trong triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu các kế hoạch bảo đảm ANTT trên địa bàn.


Thu Hiền
Nguồn tin: Trung tâm VTTTT&DL TP Thanh Hóa

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.