THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Công an Mường Lát lắng nghe ý kiến Nhân dân

Ngày tạo:  21/11/2022 08:13:37
Chiều 16-11, Công an huyện Mường Lát phối hợp Ban Dân vận Huyện uỷ đã tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến Nhân dân và lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của Nhân dân đối với Công an năm 2022. Các đồng chí: Lò Văn Đồng, uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện và Thượng tá Trương Văn Dũng, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Công an huyện đồng chủ trì Hội nghị.

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị

                                                                       Các đại biểu tham dự Hội nghị

 

Dự Hội nghị còn có các đồng chí Mai Xuân Giang, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo phòng PX03, Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc UBND huyện có liên quan; đông đảo Nhân dân trên địa bàn thị trấn.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh phát biểu định hướng Hội nghị

                                            Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh phát biểu định hướng Hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh nhấn mạnh: Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng đối với công tác bảo đảm an ninh - trật tự (ANTT) và xây dựng lực lượng Công an. Đây cũng là diễn đàn công khai, dân chủ, thể hiện sự cầu thị của lực lượng Công an trong việc sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe ý kiến góp ý, phản ánh của Nhân dân về tình hình, kết quả công tác ANTT, nhất là phản ánh, góp ý về tinh thần, trách nhiệm, lễ tiết, tác phong của cán bộ, chiến sỹ Công an trong thực hiện nhiệm vụ cũng như giao tiếp, ứng xử và phục vụ Nhân dân. Lãnh đạo Công an tỉnh mong muốn các đại biểu dự hội nghị đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm để cán bộ, chiến sỹ Công an huyện làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình.

Thượng tá Trương Văn Dũng, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Công an huyện thông qua các báo cáo tại Hội nghị

      Thượng tá Trương Văn Dũng, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Công an huyện thông qua các báo cáo tại Hội nghị

 

Tại hội nghị, Công an huyện đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác đảm bảo ANTT, xây dựng lực lượng CAND của đơn vị trong năm 2022, kiểm điểm, làm rõ những hạn chế, thiếu sót, nguyên nhân và phương hướng khắc phục; Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề, tình hình, vụ việc mà nhân dân đã góp ý, phản ánh từ Hội nghị “Lắng nghe ý kiến Nhân dân”  năm 2021 và các ý kiến, phản ánh, góp ý của Nhân dân từ 15/12/2021 đến nay.

Đồng chí Lò Văn Đồng, uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện phát biểu tại Hội nghị

 Đồng chí Lò Văn Đồng, uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện phát biểu tại Hội nghị

 

Các đại biểu dự hội nghị đánh giá cao những kết quả Công an huyện đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là trong các đợt ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, triệt phá ổ nhóm tội phạm hình sự, góp phần bảo đảm ANTT trên địa bàn huyện; tinh thần, trách nhiệm của lực lượng Công an đối với công tác bảo đảm ANTT ở cơ sở, nhất là từ khi thực hiện Đề án bố trí Công an chính quy về xã các mặt công tác Công an cũng như tình hình ANTT đều có nhiều sự chuyển biến rõ nét.

Bên cạnh kết quả đạt được, các đại biểu cũng chỉ rõ những việc chưa làm được, cần có biện pháp khắc phục thời gian tới.

Với tinh thần cầu thị, lãnh đạo Công an huyện đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp, nhất là những mặt còn tồn tại, hạn chế để khắc phục, chấn chỉnh trong thời gian tới.

Cũng tại hội nghị, Công an huyện đã lấy ý kiến đánh giá sự “hài lòng” của Nhân dân đối với Công an huyện thông qua phiếu đánh giá. Đây là một trong những kênh thông tin quan trọng, giúp Đảng uỷ, lãnh đạo Công an huyện có cơ sở xem xét, đánh giá toàn diện về thực trạng, tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT, từ đó có những giải pháp chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những mặt còn tồn tại, hạn chế.

 


Tin, ảnh: Tuấn Bình

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.