THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

XÃ ĐÔNG VINH TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT CHO THANH THIẾU NIÊN

Sáng ngày 21.12.2022, BCH Đoàn xã Đông Vinh phối hợp Đoàn Thanh niên công an thành phố Thanh Hóa và Công ty HonDa Ngôi Sao Thanh Hoá, tổ chức chương trình phổ biến, giáo dục pháp luật cho đoàn viên, thanh thiếu niên cho 330 học sinh Trường TH& THCS Đông Vinh với nội dung : “ Pháp luật an ninh mạng, bạo lực học đường và trật tự an toàn giao thông năm 2022".

Tham dự buổi tuyên truyền gồm có; đại diện lãnh đạo UBND , Bí thư Đoàn Thanh niên, Công an xã Đông Vinh,  Đại diện Hội cha mẹ học sinh, BGH và toàn thể thầy cô giáo cùng các em học sinh trong trường. 

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ công an thành phố đã thông tin đến các em tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, nguyên nhân phổ biến dẫn đến TNGT, kỹ năng phòng chống bạo lực học đường với nhiều hình ảnh minh họa minh chứng cụ thể. Các kiến thức về luật giao thông đường bộ và vai trò của Internet, mạng xã hội đối với kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn, hiệu quả trong cuộc sống hiện nay.

 

Các em học sinh Trường TH& THCS Đông Vinh cũng đã được cập nhật tình hình trật tự an toàn giao thông và tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố Thanh Hóa trong thời gian qua, những lỗi vi phạm và nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông; đồng thời được phổ biến, hướng dẫn một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ và Nghị định quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; trang bị kỹ năng lái xe khi tham gia giao thông và các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.

Đồng Chí Lê Thị Thu Hà, cán bộ Đội CSGT tuyên truyền một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ

Công ty Ngôi Sao phối hợp hướng dẫn các em kỹ năng tham gia, điều khiển phương tiện giao thông.

 

Các em học sinh tham gia trả lời câu hỏi tình huống và nhận quà tặng từ Công ty TNHH Head Ngôi Sao

Phạm Khoa
Nguồn tin: UBND xã Đông Vinh

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.