THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Huyện ủy huyện Vĩnh Lộc tổ chức găp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đang nghỉ hưu trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc nhân dịp Xuân quý Mão 2023

Ngày tạo:  11/01/2023 15:09:13
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ngày 10/1, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đang nghỉ hưu trên đại bàn huyện. Dự buổi gặp mặt có Đ/c Lữ Minh Thư - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Lê Văn Tiến- Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong BTV huyện ủy.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lữ Minh Thư- Bí thư Huyện ủy báo cáo những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực của huyện trong năm 2022. Theo đó, trong năm 2022, kinh tế huyện tiếp tục có bước tăng trưởng khá. Hạ tầng giao thông tiếp tục được đầu tư, trong đó có nhiều dự án quan trọng đã được hoàn thành. Công tác quy hoạch, đào tạo, bổ nhiệm, luân chuyển và đánh giá cán bộ được quan tâm thực hiện thường xuyên, đúng quy định, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động cả hệ thống chính trị và tạo nguồn cán bộ kế cận. Tình hình kinh tế văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng có nhiều chuyển biến tích cực. Chương trình  xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu được tạp trung lãnh đạo, chỉ đạo. Xã vĩnh Hùng đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, 8 thôn đạt thôn nông thôn mới kiểu mẫu. Có thêm 5 sản phẩm OCOP được đánh giá xếp hạng.

Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đang nghỉ hưu trên đại bàn huyện Nhân dịp  Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thay mặt Huyện ủy, đồng chí Lữ Minh Thư- Bí thư Huyện ủy  cũng báo cáo một số nhiệm vụ trọng tâm phấn đấu thực hiện  trong năm 2023 và xin ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu qua các thời kì.

Đ/c Lữ Minh Thư - Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

Các đồng chí nguyên Thường vụ Huyện ủy đã nghi hưu vui mừng trước những thành tựu phát triển KT-XH của huyện nhà trong những năm qua; đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy, chính quyền huyện, trực tiếp là Ban Thường vụ Huyện ủy. Trong thời gian tới các đồng chí nguyên là Ban Thường vụ Huyện ủy đã nghỉ hưu mong muốn Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND, UBMTTQ đương chức tiếp tục quan tâm thực hiện tốt công tác lãnh đạo, điều hành. Tiếp tục đẩy mạnh kêu gọi các nguồn lực đầu tư, gắn với khai thác hợp lý lợi thế của huyện; đồng thời, chú trọng làm tốt công tác quy hoạchđầu tư xây dựng hạ tầng, đảm bảo sự phát triển bền vững của huyện trong tương lai.

Đồng chí Đỗ Văn Vơn, nguyên Thường vụ Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

 


Phòng Tư pháp huyện
Nguồn tin: Phòng Tư pháp huyện

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.