THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Thành phố Sầm Sơn với các hoạt động chào mừng tháng Thanh niên

Ngày tạo:  22/03/2023 10:12:47
Đoàn viên, thanh niên là lực lượng đông đảo, đóng vai trò nòng cốt trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Xây dựng đội ngũ đoàn viên, thanh niên vững mạnh, có đạo đức, có nhân cách là nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đảng nói chung, xây dựng Đảng về đạo đức nói riêng.

      Tháng 3 là tháng Thanh niên, tháng của mùa xuân - mùa của tuổi trẻ. Tháng Thanh niên đã ghi dấu với nhiều hình thức tổ chức sinh động, linh hoạt. Thành đoàn Sầm Sơn đã phát động nhiều phong trào chào mừng tháng thanh niên.

               Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn thanh niên thành phố:

 

      Đoàn viên, thanh niên là thế hệ trẻ có lối sống lành mạnh, cần, kiệm, trung thực, có tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự cường dân tộc; luôn tích cực, gương mẫu trong học tập, lao động, rèn luyện, tham gia nhiệt tình vào các hoạt động xã hội; luôn phấn đấu vì lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh; luôn chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật của Nhà nước và Điều lệ Đoàn. Đoàn viên, thanh niên là những nhân tố tiêu biểu được đứng tên trong tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, là những người trẻ ưu tú, luôn phấn đấu theo mục tiêu và lý tưởng của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Mỗi đoàn viên, thanh niên trước tiên luôn xác định mục tiêu lý tưởng của mình là phấn đấu vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh./.

 


Phòng Tư pháp - UBND thành phố Sầm Sơn

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.