THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Công tác tuyên truyền pháp luật về phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội

Ngày tạo:  05/04/2023 21:23:13
Thực hiện Chương trình phối hợp giữa Công an xã và Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã về “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo về an ninh tổ quốc trong tình hình mới”, trong 02 ngày 03, 04/4/2023, Công an xã Đông Hòa, huyện Đông phối hợp với MTTQ xã tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng chống tội phạm gây thương tích, giết người, trộm cắp tài sản, trật tự an toàn giao thông, phòng chống tác hại của ma tuý và phòng cháy chữa cháy tại các thôn trên địa bàn xã Đông Hòa.

        Thực hiện Chương trình phối hợp giữa Công an xã và Ủy ban Mặt trận tổ quốc  xã về “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo về an ninh tổ quốc trong tình hình mới”, trong 02 ngày 03, 04/4/2023, Công an xã Đông Hòa, huyện Đông phối hợp với MTTQ xã tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng chống tội phạm gây thương tích, giết người, trộm cắp tài sản, trật tự an toàn giao thông, phòng chống tác hại của ma tuý và phòng cháy chữa cháy tại các thôn trên địa bàn xã Đông Hòa.

        Tại các buổi tuyên truyền, người tham gia được lực lượng Công an xã cảnh báo những chiêu thức, thủ đoạn của các loại tội phạm, đồng thời được trao đổi những biện pháp, kỹ năng phòng ngừa tội phạm, đặc biệt là tội phạm trong độ tuổi thanh thiếu niên. Công an xã đã trao đổi trực tiếp với người tham gia để nắm được tình hình thực tế tại thôn và giải đáp các thắc mắc có liên quan. 

         Qua công tác tuyên truyền, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của người dân đối với việc xây dựng văn hoá giao thông, ý thức phòng chống tác hại của ma tuý và phòng cháy chữa cháy cũng như góp phần nâng cao tinh thần cảnh giác trong nhân dân, tích cực tham gia phòng chống, tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng mô hình toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn.

Người tham gia đã tiếp thu và cam kết thực hiện đồng thời tuyên truyền đến người dân trong thôn, xã nhằm góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương./.


MTTQ xã Đông Hòa

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.