THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

THÀNH PHỐ SẦM SƠN: Phường Quảng Cư: Người dân tự nguyện hiến nhà và đất mở đường

Ngày tạo:  06/04/2023 15:22:34
Đồng lòng thực hiện chủ trương “Nhà nước và nhân dân cùng làm” trong các công trình chỉnh trang đô thị, mở rộng tuyến đường giao thông trên địa bàn phường , thời gian qua, nhiều hộ dân trên địa bàn phường Quảng Cư đã tự nguyện hiến nhà, đất, hoa màu để làm đường giao thông, góp phần phát triển kinh tế và giao thông thuận lợi.

Điển hình Chiều ngày 05/4/2023 Khối dân vận Đảng ủy phường Quảng Cư đã vận động tuyên truyền gia đình anh Nguyễn Sỹ Tiến, tổ dân phố Mình Cát, phường Quảng Cư hiến một phần nhà , công trình vệ sinh trên đất với diện tích trên 32m2 (chiều dài 13m, chiều rộng gần 2,5m) để mở rộng làm đường giao thông giá trị đất trên 200 triệu đồng, tài sản nhà, công trình vệ sinh trị giá trên 100 triệu đồng.

Anh Nguyễn Sỹ Tiến ( áo đỏ) hiến một phần nhà , công trình vệ sinh trên đất để mở rộng làm đường

 

 

 

       Có thể nói, phong trào hiến đất làm đường luôn là một trong những phong trào tiêu biểu của phường Quảng Cư những năm qua. Có được những kết quả này là nhờ sự tuyên truyền, vận động của các ban, ngành, đoàn thể, địa phương. Cùng với đó, chính quyền các cấp luôn đặt quyền lợi của người dân lên trên hết, mọi công trình phải được thi công và đặt dưới sự giám sát chặt chẽ của chính nhân dân, người dân sẽ được thụ hưởng từ những công trình đó mang lại. Tin tưởng rằng, trong thời gian tới phong trào hiến đất làm đường sẽ còn tiếp tục lan toả, để phường Quảng Cư ngày càng phát triển, Nhân dân được hưởng lợi từ phong trào./.

 


Phòng Tư pháp - UBND thành phố Sầm Sơn

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.