THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố Sầm Sơn.

Ngày tạo:  12/04/2023 09:15:23
Chiều ngày 11-4, Trung tâm Chính trị thành phố Sầm Sơn tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng ( lớp thứ 4 năm 2023)

   Dự lễ bế giảng có đồng chí Lương Tất Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Phạm Văn Tuấn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa; đồng chí Lê Việt Cường - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Thị Thuỷ- Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng; lãnh đạo Thành Đoàn ; các đồng chí cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính thành phố và 68 học viên là những học sinh ưu tú, đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Sầm Sơn.

Đồng chí Lương Tất Thắng-Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại lễ bế giảng

    Kết thúc khóa học, 100% các em học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Trong đó có 24 học viên đạt loại giỏi, chiếm 35.3%; 41 học viên đạt loại khá, chiếm 60,3%; Trung bình có 3 học viên, chiếm 4,4%.

   Ghi nhận tinh thần, ý thức học tập của các em học sinh, Trung tâm Chính trị thành phố đã khen thưởng cho các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong khóa học.

   Việc bồi dưỡng nhận thức về Đảng vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng là học sinh ưu tú, vừa tạo môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới./.

 


Phòng Tư pháp UBND thành phố

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.