THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Tổ dân phố Cường Thịnh, phường Quảng Cư, thành phố Sầm Sơn: Điểm sáng trong việc hiến đất và tự bỏ kinh phí làm đường

Ngày tạo:  18/04/2023 11:02:53
Thời gian qua, nhiều người dân trên địa bàn phường Quảng Cư đã tự nguyện hiến đất, tháo dỡ công trình tường rào để làm đường góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông. Đặc biệt là Tổ dân phố Cường Thịnh đã tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân tự nguyện chung sức, đồng lòng hiến đất, góp sức làm đường giao thông

     Sau khi nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của người dân Khối Dân vận Đảng ủy và Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ phường cùng với cấp ủy chi bộ, Tổ dân phố và Ban công tác Mặt Trận khu phố Cường Thịnh đã xuống tuyên truyền, vận động người dân hiến đất và bằng nguồn xã hội hóa để làm đường giao thông dài gần 300m, với số tiền là 160 triệu đồng. Công trình hoàn thiện vào ngày 16/4 và đã đưa vào sử dụng. Trong đó phải kể đến những gđ đã hiến đất để làm đường, như: GĐ Ông Nguyễn Sỹ Hoà- hiến 200m, ông Lê Văn Nhảng - hiến 15m; ông Nguyễn Sỹ Khải - hiến 35m. Đồng thời, cảm ơn sự hỗ trợ đóng góp của lãnh đạo và người lao động của Cty TNHH Dịch Vụ TM Trung Thành Phát; bà Hoàng Thủy; công ty TNHH ĐT&TM DVDL bất động sản Biển Đông và người dân để có kinh phí làm tuyến đường này.

     ´´Tấc đất, tấc vàng" nhưng người dân đã tự nguyện hiến đất khi xã hội cần để làm đường giao thông, đó là điều rất đáng quý. Sự đóng góp của người dân góp phần quan trọng mở rộng được nhiều tuyến đường giao thông trở nên rộng rãi, khang trang, giúp việc đi lại dễ dàng. Với sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, ý Đảng hợp lòng dân, tin rằng phong trào hiến đất mở đường tiếp tục được lan tỏa trong mỗi người dân, góp phần đưa phường Quảng Cư có kết cấu hạ tầng giao thông phát triển, tiến tới xây dựng là phường du lịch chất lượng cao của thành phố./.



File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.