THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

HUYỆN ĐÔNG SƠN- THỰC HIỆN LẮP ĐẶT CAMERA AN NINH NHẬN DẠNG, CHUÔNG BÁO ĐỘNG KẾT NỐI VỚI CƠ QUAN CÔNG AN, SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG CỦA CƠ QUAN CÔNG AN.

Ngày tạo:  14/07/2023 15:15:06
Để nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật, hỗ trợ công tác điều tra, giải quyết các vụ việc về ANTT, trật tự ATGT trên địa bàn. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, tuyên truyền nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của nhân dân. Hiện nay, Bộ Công an, Công an tỉnh Thanh Hóa, Ban chỉ đạo 138 huyện Đông Sơn đã và đang triển khai nhiều kế hoạch cao điểm liên quan đến công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm liên quan đến gây thương tích, giết người

Công an Thị trấn Rừng Thông lắp bảng tuyên truyền tại tiệm vàng Kim Chung- 148 phố Nam Sơn- Rừng Thông.

             

     Để nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật, hỗ trợ công tác điều tra, giải quyết các vụ việc về ANTT, trật tự ATGT trên địa bàn. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, tuyên truyền nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của nhân dân. Hiện nay, Bộ Công an, Công an tỉnh Thanh Hóa, Ban chỉ đạo 138 huyện Đông Sơn đã và đang triển khai nhiều kế hoạch cao điểm liên quan đến công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm liên quan đến gây thương tích, giết người, tội phạm liên quan đến trộm, cướp, cướp giật tài sản trong đó nhiều đối tượng đã và đang chịu những bản án nghiêm khắc nhất của pháp luật. Để sảy ra tại các cơ sở trên bên cạnh việc các đối tượng bất chấp pháp luật, coi thường kỷ cương, lưu manh, côn đồ, “nổi lòng tham, tà ác” thì trong đó có một phần nguyên nhân không nhỏ do chủ kinh doanh lơ là, chủ quan trong việc đảm bảo an toàn về ANTT cho chính cơ sở mình, một số cơ sở hoạt động kinh doanh có dấu hiệu vi phạm pháp luật….

 

Công an Thị trấn Rừng Thông phối hợp với chủ cơ sở kinh doanh  lắp đặt bảng tuyên truyền tại địa bàn kinh doanh.

 

    Để phát huy vai trò, trách nhiệm của chủ cơ sở trong việc đảm bảo an ninh trật tự, thường trực ban chỉ đạo ANTT thị trấn Thực hiện lắp, đặt biển, bảng tuyên truyền với nội dung: “Tuyến đường, địa bàn, khu vực, địa điểm có lắp đặt camera AN nhận dạng, chuông báo động kết nối với CQCA, SĐT đường dây nóng của CQCA” tại bên trong và ngoài cơ sở. Yêu cầu chủ cơ sở Thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các biện pháp phòng chống tội phạm liên quan đến trộm cắp, cướp, cướp giật và các loại tội phạm khác như lắp đặt camera giám sát ANTT “cảm biến ánh sáng, nhận dạng, âm thanh hai chiều” trong, ngoài cơ sở; Lắp đặt chuông báo động chống trộm, khóa vân tay….

 

Công an Thị trấn Rừng Thông phối hợp với chủ cơ sở kinh doanh lắp đặt bảng tuyên truyền tại địa bàn kinh doanh.

 

              Các cơ sở hoạt động kinh doanh cần phối hợp chặt chẽ với công an địa bàn  để tuyên truyền lắp đặt camera AN nhận dạng, chuông báo động kết nối với CQCA, SĐT đường dây nóng của CQCA để nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật, hỗ trợ công tác điều tra, giải quyết các vụ việc về ANTT, trật tự ATGT trên địa bàn.

 


Công An huyện Đông Sơn

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.