THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

CÔNG AN HUYỆN ĐÔNG SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN KIẾN THỨC ,KỸ NĂNG VỀ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ CHO CÁC CÁN BỘ CHIẾN SĨ TRONG HUYỆN VÀ CÁC XÃ, THỊ TRẤN.

Ngày tạo:  14/07/2023 16:17:04
Ngày 13/7/2023, Công an huyện Đông Sơn tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho 133 CBCS Công an huyện và Công an các xã, thị trấn

            Ngày 13/7/2023, Công an huyện Đông Sơn tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho 133 CBCS Công an huyện và Công an các xã, thị trấn.

 

Cán bộ công an huyện Đông Sơn hướng dẫn các nội dung về nghiệp vụ PCCC và CNCH tại hội nghị.

 

             Nhằm làm tốt công tác đảm bảo an toàn Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) tại cơ quan, đơn vị và trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết về PCCC, CNCH cho Cán bộ chiến sỹ (CBCS) trong đơn vị, ngày 13/7/2023, Công an huyện Đông Sơn tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho 133 CBCS Công an huyện và Công an các xã, thị trấn. 

Sau khi truyền đạt kiến thức, kỹ năng cơ bản PCCC, cán bộ Đội nghiệp vụ đã hướng dẫn cho CBCS Công an huyện và Công an các xã, thị trấn chi tiết, thao tác từng bước sử dụng bình chữa cháy cũng như kỹ năng xử lý để dập tắt đám cháy cách hiệu quả, an toàn và nhanh nhất. 

 

Lực lượng CBCS tham gia buổi thực hành xử lý đám cháy, và cách sử dụng, 

bảo dưỡng các phương tiện chữa cháy thông dụng.

 

           Tại buổi tập huấn, CBCS đơn vị đã được trao đổi, phổ biến về những nguyên nhân gây cháy; các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC tại gia đình và nơi làm việc; được hướng dẫn quy trình tổ chức cứu chữa một vụ cháy, cách thoát nạn trong đám cháy, cách sử dụng, bảo dưỡng các phương tiện chữa cháy thông dụng. Cũng tại Hội nghị, đơn vị đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy, CNCH để nâng cao kỹ thuật chữa cháy, CNCH cho CBCS đơn vị. 

 

Cán bộ công an huyện Đông Sơn thực tập dập tắt đám cháy.

 

           Thông qua chương trình huấn luyện nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, trình độ nghiệp vụ về công tác PCCC và CNCH của lực lượng phòng cháy chữa cháy. Qua đó, đẩy mạnh phong trào tham gia phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, góp phần giữ vững AN-TT, TTATXH, phòng chống cháy, nổ, các sự cố cháy xảy ra trên địa bàn huyện.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Thượng tá Ngô Văn Tuấn - Phó Trưởng Công an huyện nhấn mạnh mỗi CBCS trong đơn vị phải trở thành những tuyên truyền viên tích cực để tuyên truyền, vận động cho thân nhân, gia đình và quần chúng nhân dân cùng làm tốt công tác PCCC, CNCH, góp phần đảm bảo an toàn PCCC nói riêng và trật tự an toàn xã hội nói chung trên địa bàn huyện.


Công an huyện Đông Sơn

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.