THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Công an xã Quảng Đại "lắng nghe ý kiến Nhân dân" và lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của Nhân dân đối với tình hình An ninh trật tự và lực lượng Công an xã.

Ngày tạo:  15/09/2023 10:38:49
Sáng ngày 15/9/2023, Công an xã Quảng Đại và Khối Dân vận Đảng ủy xã đã phối hợp tổ chức hội nghị "Lắng nghe ý kiến Nhân dân" và lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của Nhân dân đối với tình hình An ninh trật tự và lực lượng Công an xã.

     Tham gia hội nghị có: đồng chí Thượng tá Lê Nguyên Sáng - Phó trưởng công an thành phố, đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Bí thư Đảng ủy xã, đại diện các ban, ngành, đoàn thể; đại diện cán bộ, Nhân dân 05 thôn, các cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn xã Quảng Đại.

Các đại biểu tham dự hội nghị
Đồng chí Thượng tá Lê Nguyên Sáng - Phó trưởng công an thành phố phát biểu chỉ đạo hội nghị

     Cũng tại Hội nghị này, Công an Thành phố Sầm Sơn đã tiến hành lấy ý kiến đánh giá sự “Hài lòng” của Nhân dân đối với Công an xã Quảng Đại. Đây là một trong những kênh thông tin quan trọng, giúp Đảng ủy, lãnh đạo Công an thành phố cũng như cấp ủy, chính quyền địa phương đánh giá toàn diện về thực trạng tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ đảm bảo An ninh trật tự và xây dựng lực lượng của đơn vị Công an cơ sở.

Nhân dân tham gia phiếu lấy ý kiến đánh giá sự “Hài lòng” của Nhân dân đối với Công an xã Quảng Đại
Ông: Thừa Văn Bình - Bí thư, Trưởng thôn Thủ Phú phát biểu ý kiến

     Với tinh thần cầu thị lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của Nhân dân, đại diện Công an xã Quảng Đại đã cảm ơn sự quan tâm phối hợp, giúp đỡ, đóng góp ý kiến chân thành, thẳng thắn của các ban ngành và Nhân dân đối với lực lượng Công an trong thời gian qua. Đồng thời giải trình và nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu về những mặt còn tồn tại, hạn chế để khắc phục, chấn chỉnh trong thời gian tới.

Đồng chí: Cao Văn Tùng - Trưởng Công an xã Quảng Đại tiếp thu ý kiến đóng góp của Nhân dân
  •      Thông qua Hội nghị này, Lực lượng Công an xã Quảng Đại sẽ có những giải pháp chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những mặt còn tồn tại, hạn chế, góp phần xây dựng lực lượng Công an trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Nguồn tin: Công an xã Quảng Đại

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.