THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Chương trình cầu truyền hình chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2023 tại điểm cầu tỉnh Thanh Hóa.

Ngày tạo:  02/10/2023 14:41:32
Vượt qua 3 đối thủ còn lại trong Cuộc thi quý 3 Đường lên đỉnh Olympia 2023, em Lê Xuân Mạnh (Trường THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa) với số điểm đạt được là 160 điểm, đã chính thức trở thành gương mặt thứ 3 tham dự vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2023, đưa cầu truyền hình về với tỉnh Thanh Hóa.

 

Vào sáng ngày 08/10/2023, tại Điểm cầu tỉnh Thanh Hóa (Quảng trường Lam Sơn, Tp. Thanh Hóa) sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt: Chương trình cầu truyền hình chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2023 tại điểm cầu tỉnh Thanh Hóa.

          Vượt qua 3 đối thủ còn lại trong Cuộc thi quý 3 Đường lên đỉnh Olympia 2023, em Lê Xuân Mạnh (Trường THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa) với số điểm đạt được là 160 điểm, đã chính thức trở thành gương mặt thứ 3 tham dự vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2023, đưa cầu truyền hình về với tỉnh Thanh Hóa.

          Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa cùng các Sở, Ban, Ngành có liên quan đã phối hợp với Ban Sản xuất các chương trình giải trí Đài Truyền hình Việt Nam (VTV3) chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đảm bảo chương trình tuyệt đối an toàn, có tính kỷ luật, giáo dục cao, lan tỏa được giá trị và thông điệp của chương trình trong học sinh và Nhân dân. Theo đó, các sở, ngành liên quan phối hợp chuẩn bị cơ sở vật chất, xây dựng các tiết mục chào mừng, tổ chức khán giả cổ vũ theo nội dung và kịch bản chương trình; đồng thời, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, y tế… trong thời gian chương trình diễn ra.

(Ảnh nguồn: Báo Công lý)

          Chương trình dự kiến có sự tham gia của khoảng 5.000 khán giả (với sự tham dự của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo Sở GDĐT, các phòng chuyên môn nghiệp vụ Cơ quan Sở GDĐT, các thầy cô và học sinh trường THPT Hàm Rồng và các trường THPT trên địa bàn Tp. Thanh Hóa…) cổ vũ cho em Lê Xuân Mạnh (Trường THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa) tham gia chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2023. 

 

(Ảnh nguồn: Báo Thanh Hóa)

           Các vòng thi Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc, Về đích sẽ diễn ra hết sức gay cấn giữa các “nhà leo núi” trong trận Chung kết tới đây, hy vọng với sự tự tin, nhanh nhẹn và bình tĩnh, em Lê Xuân Mạnh sẽ tiếp tục thể hiện bản lĩnh, phong độ thuyết phục của ba vòng thi Tuần, Tháng, Quý trước đó để xuất sắc vượt qua và trở thành nhà vô địch của vòng Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 23. Chương trình là cột mốc đánh dấu một trong những thành công của thầy và trò Trường THPT Hàm Rồng nói riêng và của ngành Giáo dục tỉnh nhà nói chung tại chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” do VTV tổ chức, qua đó cổ vũ phong trào xây dựng xã hội học tập và tinh thần học tập suốt đời. Đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh, con người, truyền thống hiếu học, văn hóa, lịch sử của tỉnh Thanh Hóa trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

                                                                                                                                                                        


Sở GDĐT

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.