THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho hơn 1.500 lượt cán bộ, giáo viên và học sinh trường Trung cấp nghề miền núi Thanh Hoá

Ngày tạo:  16/10/2023 14:44:08
Sáng ngày 9/10/2023, Công an xã Minh Sơn phối hợp với Trường trung cấp nghề miền núi Thanh Hoá tiến hành tuyên truyền phổ biến pháp luật cho hơn 1.500 lượt cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Để nâng cao nhận thức pháp luật cũng như góp phần ngăn chặn các loại hình tội phạm có nguy cơ phát sinh, sáng ngày 9/10/2023, Công an xã Minh Sơn phối hợp với Trường trung cấp nghề miền núi Thanh Hoá tiến hành tuyên truyền phổ biến pháp luật cho hơn 1.500 lượt cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường. Báo cáo viên là những chiến sĩ công an có nhiều năm kinh nghiệm.

Bằng các dẫn chứng cụ thể và hình ảnh sinh động của các báo cáo viên, các em học sinh đã được tiếp thu các nội dung chuyên đề về đảm bảo an toàn giao thông; phòng chống sản xuất, tàng trữ, mua bán, sử dụng pháo trái phép chất ma túy; phòng, chống tội phạm trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích, lùa đảo, chiếm đoạt tài sản qua mạng xã hôi; kỹ năng nhận biết, phòng tránh tội phạm xâm hại tình dục và các tệ nạn xã hội khác…

Qua buổi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật nhằm giúp các em học sinh trang bị, bổ sung nhiều kiến thức về pháp luật, giúp các em hình thành các kỹ năng cần có trong cuộc sống để bảo vệ bản thân trước những tệ nạn xã hội. Thông qua đó mỗi đoàn viên thanh niên, mỗi học sinh sẽ là những người tuyên truyền cho gia đình, cộng đồng góp phần tạo môi trường gia đình, trường học và xã hội an toàn, lành mạnh.


Thực hiện: Thùy Chinh
Nguồn tin: Trung Tâm Văn hóa TTTDTT & Du lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.