THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Huyện Vĩnh Lộc tổ chức thành công giải bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ.

Ngày tạo:  10/04/2024 15:18:38
Sáng ngày 6-4, huyện Vĩnh Lộc tổ chức Giải bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ cấp huyện. Giải là một trong những hoạt động nổi bật được huyện Vĩnh Lộc tổ chức để chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên huyện Vĩnh Lộc (16/4/1934-16/4/2024).

 

Các đội tham gia thi đấu tại giải

Đến dự lễ khai mạc và cỗ vũ cho các đội thi đấu có các đồng Lê Văn Tịnh – Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; lãnh đạo các ban, ngành, MTTQ và đoàn thể huyện cùng đông đảo cổ động viên.

Các đại biểu về dự lễ khai mạc và cỗ vũ cho các đội thi đấu

Giải đấu có sự góp mặt của 32 đội bóng trong đó có 17 đội nữ và 15 đội nam  với 330 vận động viên đến từ 13 xã, thị trấn và các cơ quan đoàn thể trên địa bàn huyện.

Trận đấu bóng chuyền hơi nữ giữa đội xã Vĩnh Hưng với đội BHXH huyện

Với thể thực thi đấu loại trực tiếp các đội được chia làm 8 bảng thi đấu chọn 8 đội đứng đấu vào thi đấu vòng chung kết.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu.  Với tinh thần thể thao "Đoàn kết - trung thực - cao thượng - tiến bộ"các vận động viên thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả xem những pha bóng, đường truyền hay, đẹp mắt. Những trận vòng bán kết diễn ra đầy kịch tính thu hút đông đảo nhân dân trong huyện đến xem và cỗ vũ.

Trận chung kết bóng chuyền da nam giữa đội thị trấn Vĩnh Lộc với đội xã Vĩnh Hưng

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi,  ban tổ chức đã trao giải nhất môn bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ cho đội thị trấn Vĩnh Lộc, giải nhì chuyền da nam cho đội xã Vĩnh Hưng và giải nhì chuyền hơi nữ cho đội xã Vĩnh Hùng.

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao giải cho các đội

Đây là giải bóng chuyền nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn huyện chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập chi bộ Đảng đầu tiên của huyện. Đồng thời xây dựng và phát triển phong trào thi thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe góp phần xây dựng quê hương Vĩnh Lộc phát triển vững mạnh toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

 


Phòng Tư pháp Vĩnh Lộc
Nguồn tin: Sưu tầm

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.