THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Thị ủy Bỉm Sơn triển khai cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn thị xã trong 2 năm 2024-2025

Ngày tạo:  30/05/2024 08:59:57
Sáng 29/5, Thị ủy Bỉm Sơn tổ chức Hội nghị phát động cuộc động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ khó khăn về nhà ở. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Khiên- Bí thư Thị ủy; Nguyễn Thanh Tùng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Trịnh Tuấn Thành- Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; Cùng đại diện các lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị, các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.

Theo Kế hoạch cuộc vận động sẽ được thực hiện trong 2 năm, từ tháng 4/2024 đến hết ngày 30/9/2025. Mục tiêu phấn đấu đến hết ngày 30/9/2025 toàn thị xã vận động, hỗ trợ xây dựng mới 54 căn nhà và sửa chữa 22 căn nhà cho hộ nghèo, gia đình chính sách,hộ  khó khăn về nhà ở trên địa bàn thị xã và hỗ trợ cho các huyện theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo tỉnh. Trong đó năm 2024 phấn đấu vận động hỗ trợ xây dựng được khoảng  38 căn nhà . Từ 01/01/2025 đến 30/9/2025 phấn đấu vận động hỗ trợ 38 căn nhà.

Phát biểu kết luận Hội nghị đống chí Bí thư Thị ủy  Nguyễn Văn Khiên nhấn mạnh : Việc phát động cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ khó khăn về nhà mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “ tương thân, tương ái” của dân tộc ngày càng được lan tỏa và phát huy.

Để hỗ trợ cao nhất về nhà ở cho các hộ trên địa bàn thị xã và các huyện, thị khác trong tỉnh, đồng chí Bí thư thị ủy yêu cầu: Cấp ủy, chính quyền các xã, phường các cơ quan trong hệ thống chính trị thị xã phải xác định đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, là việc làm thường xuyên, liên tục,trong 2 năm để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đạt kết quả cao nhất và hoàn thành trong thời gian sớm nhất . Đồng thời nhấn mạnh tuyên truyền phổ biến sâu rộng về nội dung, mục đích, ý nghĩa của cuộc vận động, tạo sự đồng thuận cao trong hệ thống chính trị và lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội nhằm giúp đỡ các gia đình sớm có nơi ở ổn định, an toàn.

 

 


Phòng Tư pháp
Nguồn tin: Tuyên giáo Bỉm Sơn

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.