THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Vui Tết thiếu nhi: Truyền thông chủ đề kỹ năng sống, giá trị sống cho trẻ

Ngày tạo:  31/05/2024 07:16:12
Tối ngày 29/5, Huyện đoàn phối hợp với Chương trình Vùng Như Xuân tổ chức vui Tết thiếu nhi, truyền thông chủ đề kỹ năng sống, giá trị sống cho trẻ em khu phố Trung Thành, thị trấn Yên Cát. Dự chương trình có đồng chí Bùi Thị Huệ, Phó Bí thư Huyện đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể thị trấn Yên Cát; cán bộ Chương trình Vùng Như Xuân; Bí thư, trưởng khu phố cùng các cháu thiếu nhi và đông đảo Nhân dân khu Phố Trung Thành đã về dự.

 

              Đồng chí Lê Hữu Nguyên, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Yên Cát phát biểu khai mạc Chương trình vui Tết thiếu nhi.

       Phát biểu tại chương trình vui Tết thiếu nhi, đồng chí Lê Hữu Nguyên, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Yên Cát nhấn mạnh: Ngày Quốc tế thiếu nhi là ngày lễ quan trọng, dịp để cùng nhau nhìn nhận, đánh giá những thành tựu đạt được trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đồng thời là dịp để quan tâm, lòng yêu thương đối với thế hệ tương lai của đất nước. Nhân dịp này đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị trấn Yên Cát mong muốn cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh và toàn xã hội hãy chung tay, góp sức chăm sóc giáo dục trẻ em ngày càng tốt hơn. Mỗi cá nhân, mỗi gia đình cần tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh, yêu thương cho trẻ em phát triển toàn diện.

                                                                            Các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi khu phố Trung Thành biểu diễn.

       Tại chương trình vui Tết thiếu nhi, đại biểu cùng đông đảo Nhân dân khu phố đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi khu phố Trung Thành biểu diễn; ngoài ra các em còn được tham gia trò chơi thông qua phần thi tài năng truyền thông về kỹ năng sống, giá trị cho em và bảo vệ trẻ em.

       Lãnh đạo Huyện đoàn, lãnh đạo thị trấn Yên Cát và cán bộ Chương trình Vùng Như Xuân trao quà cho các em thiếu nhi khu phố Trung Thành

       Nhân dịp Vui tết thiếu nhi, Huyện đoàn phối hợp với Chương trình Vùng Như Xuân  trao những phần quà có nhiều ý nghĩa gồm vở và đèn học cho các em thiếu nhi khu phố Trung Thành

Thông qua chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em thiếu nhi có điều kiện được giao lưu học hỏi và vui Tết thiếu nhi, đồng thời động viên, khích lệ tinh thần, tạo động lực để các em tiếp tục cố gắng phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao hơn trong học tập; xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.Những phần quà thể hiện sự quan tâm của Huyện đoàn và Chương trình Vùng Như Xuân trong việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em; tạo môi trường tốt nhất để các em được phát triển toàn diện. 

 

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.