THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Công đoàn cơ sở xã Bình Lương với mô hình "Sức mạnh đoàn kết qua màu áo xanh Công đoàn" năm 2024

Ngày tạo:  06/06/2024 08:13:44
Thực hiện văn bản số 18/LĐLĐ của LĐLĐ huyện Như Xuân. V/v Hưởng ứng phong trào mặc áo xanh Công đoàn vào ngày thứ 4 đầu tháng”, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở xã Bình Lương phát động toàn thể công đoàn viên trong xã vào thứ tư hàng tuần nhằm thực hiện mô hình "Sức mạnh đoàn kết qua màu áo xanh Công đoàn".

 

                                                                                    Hưởng ứng mô hình "Sức mạnh đoàn kết qua màu áo xanh Công đoàn"

       Công đoàn là tổ chức chính trị, xã hội của giai cấp công nhân và người lao động, được thành lập trên cơ sở tự nguyện đại diện cho người lao động cùng với cơ quan nhà nước, tổ chức kinh tế, xã hội chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, tham gia vào quản lý kinh tế – xã hội; tham gia thanh tra kiểm tra hoạt động của cơ quan nhà nước.

                                                                      Công đoàn viên mặc áo xanh công đoàn khi làm việc vào ngày thứ 4 hàng tuần

       Công đoàn cơ sở xã Bình Lương đã hưởng ứng nội dung công văn của LĐLĐ huyện Như Xuân và thực hiện việc mặc áo xanh Công đoàn vào sáng thứ tư hàng tuần nhằm tạo sự chuyên nghiệp, thân thiện trong đội ngũ Cán bộ, viên chức và người lao động về tổ chức Công đoàn Việt Nam.

       Để phong trào mặc áo xanh công đoàn trở thành một nét đẹp trong môi trường văn hoá công sở Công đoàn cơ sở xã Bình Lương thống nhất thực hiện mô hình "Sức mạnh đoàn kết qua màu áo xanh Công đoàn" và mặc áo công đoàn vào ngày thứ 4 hàng tuần.

                                                                                                      Mô hình "Sức mạnh đoàn kết qua màu áo xanh Công đoàn"

       Tin tưởng rằng, với sự chung tay góp sức của toàn thể công đoàn viên, phong trào mặc áo dài truyền thống và mặc đồng phục công đoàn sẽ được thực hiện hiệu quả, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động xã Bình Lương nói riêng và huyện Như Xuân nói chung.

 

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.