THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em trao hỗ trợ cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Ngày tạo:  29/06/2024 14:49:29
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21/6, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em đã trao hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em trao hỗ trợ sinh kế cho 5 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em đã trao hỗ trợ sinh kế cho 5 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện: Thiệu Hóa, Hà Trung, Thọ Xuân, Thạch Thành và TP Sầm Sơn với tổng trị giá 50 triệu đồng. Kinh phí hỗ trợ do Quỹ kiến tạo ước mơ và Công ty cổ phần VNG tài trợ thông qua Dự án UpRace.

Sau khi trao hỗ trợ, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em đã tổ chức đi tham quan, học tập mô hình sinh kế tại TP Sầm Sơn.

Người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn được nhận kinh phí phẫu thuật thay thủy tinh thể.

Trước đó, chiều 20/6, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em đã trao hỗ trợ kinh phí phẫu thuật thay thủy tinh thể cho 73 người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Bá Thước và Như Thanh. Tổng kinh phí hỗ trợ đợt phẫu thuật này là 240 triệu đồng, do Quỹ kiến tạo ước mơ và Công ty Cổ phần VNG tài trợ thông qua Dự án UpRace.

Đây là hoạt động ý nghĩa được Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em cùng các nhà tài trợ triển khai thường xuyên, góp phần động viên tinh thần và giúp người khuyết tật vơi bớt nỗi đau, thiệt thòi để vươn lên trong cuộc sống.


Thùy Linh
Nguồn tin: Báo Thanh Hóa

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.