THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Tập huấn nghiệp vụ chỉ huy, điều khiển giao thông, dẫn đường các đoàn trong nước và khách nước ngoài đến Việt Nam

Ngày tạo:  09/07/2024 13:48:20
Sáng ngày 8/7, Công an huyện tổ chức tập huấn nghiệp vụ chỉ huy, điều khiển giao thông, dẫn đường các đoàn trong nước và khách nước ngoài đến Việt Nam. Dự buổi tập huấn có đồng chí Thượng tá Nguyễn Hồng Văn, Phó trưởng Công an huyện; Cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát giao thông huyện; Cán bộ Công an thị trấn Yên Cát; Công an các xã Thượng Ninh; Hóa Quỳ; Xuân Hòa, Bãi Trành và Xuân Bình đã về dự.

 

                                                                                                                                 Toàn cảnh buổi tập huấn

       Tại hội nghị tập huấn, các đồng chí Cán bộ, chiến sỹ Công an của 6 xã, thị trấn đã được phổ biến, quán triệt sâu cả về lý thuyết và thực hành với các chuyên đề như: Quán triệt các quy định của pháp luật về trật tự ATGT đường bộ liên quan đến công tác chỉ huy, điều khiển giao thông và công tác dẫn đoàn của lực lượng Cảnh sát giao thông; phương án giải quyết một số tình huống cụ thể trong công tác dẫn đoàn; công tác chỉ huy, điều kiển giao thông của lực lượng khác khi tham gia công tác dẫn đoàn; kỹ năng xử lý các tình huống thực tế; thực hành các phương án dẫn đoàn theo quy định, các động tác chỉ huy, điều khiển giao thông; nâng cao kỹ năng lái xe mô tô, mô tô cao tốc…

                                                                                                         Cán bộ chiến sỹ  thực hành công tác chỉ huy

 

                                Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hồng Văn, Phó trưởng Công an huyện  phát biểu khai mạc buổi tập huấn

       Phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn, đồng chí Thượng tá Nguyễn Hồng Văn, Phó trưởng Công an huyện nhấn mạnh: Hiện nay, trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. Việc tham gia chỉ huy, điều khiển giao thông và dẫn đoàn là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng, góp phần quyết định vào sự thành công của sự kiện. Do đó đặt ra yêu cầu rất lớn dưới công tác bảo đảm trật tự ATGT và dẫn đoàn. Đồng chí Phó trưởng Công an huyện yêu cầu cán bộ chiến sỹ tham gia lớp tập huấn phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác, nghiêm túc trong quá trình học tập, tiếp thu, nâng cao trình độ nghiệp vụ, nắm vững kiến thức về lý thuyết lẫn thực hành để vận dụng trong quá trình công tác nhất là trong công tác chỉ huy, điều khiển giao thông và dẫn đường; thực hiện nghiêm túc các nội quy, quy định của lớp học.

 

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.