THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Thị trấn Yên Cát: Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 Ngày thành lập Đảng bộ huyện.

Ngày tạo:  21/08/2024 14:04:55
Chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (25/8/1949 - 25/8/2024), trong những ngày này, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị trấn Yên Cát đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tạo sức lan toả sâu rộng, khơi dậy sự sáng tạo, phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

 

 

                             Giải bóng đá thiếu niên năm 2024 chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện

       Cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Cát tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện. Trong đó, tập trung tuyên truyền về lịch sử Đảng bộ, những thành tựu đạt được trong 75 năm qua; tuyên truyền về tiềm năng, vị thế và tương lai phát triển của huyện, phát động cuộc thi “Tìm hiểu 75 năm lịch sử Đảng bộ huyện đến toàn thể cán bộ, đảng viên, Nhân dân. Ngoài ra thị trấn Yên Cát tổ chức giải bóng đá thiếu niên năm 2024 và các hoạt động văn hóa, văn nghệ.

 

                                     Các tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện

       Đẩy mạnh công tác tuyên truyền qua hệ thống băng rôn, treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc ở các điểm trung tâm, các trục đường chính, trụ sở các cơ quan, đơn vị, địa phương trong toàn thị trấn Yên Cát. Với khí thế thi đua sôi nổi, đến thời điểm này, các hoạt động, phong trào thi đua được các cơ quan, đơn vị trong thị trấn đều triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa.

                                   Tuyên truyền cờ, trực quan tại tuyến đường các khu phố trên địa bàn thị trấn Yên Cát

       Thông qua các phong trào thi đua đã tạo khí thế, động lực mạnh mẽ thúc đẩy các tầng lớp Nhân dân phát huy năng lực, trí tuệ, sáng tạo, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, góp phần xây dựng thị trấn Yên Cát và huyện Như Xuân ngày càng giàu đẹp.

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.