THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Ban tuyển sinh Quân sự huyện Như Xuân gặp mặt thanh niên trúng tuyển vào Học viện, nhà trường quân đội năm 2024

Ngày tạo:  05/09/2024 07:18:31
Sáng ngày 04/9, Ban tuyển sinh Quân sự huyện Như Xuân tổ chức gặp mặt, tuyên dương các thí sinh trúng tuyển vào các Học viện, nhà trường Quân đội năm 2024.

Dự chỉ đạo có đồng chí Thượng tá Hoàng Anh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy – Chính trị viên Ban CHQS huyện, đại diện Ban tuyển sinh Quân sự huyện; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban CHQS huyện; đại diện người thân trong gia đình các thí sinh trúng tuyển vào các Học viện, nhà trường trong Quân đội.

                                                                                              Các đại biểu tham dự 

       Báo cáo tại buổi gặp mặt, tuyên dương, Ban tuyển sinh Quân sự huyện Như Xuân cho biết, năm 2024, toàn huyện có 55 thí sinh đăng ký sơ tuyển vào các Học viện, nhà trường Quân đội. Qua khám tuyển, xác minh lý lịch chính trị có 35 thí sinh đủ điều kiện dự tuyển. Kết quả, có 06 thí sinh trúng tuyển vào 3 Học viện Quân đội gồm: Học viện Kỹ thuật Quân sự; Học viện Quân y; Sỹ quan Chính trị.

       Phát biểu tại buổi gặp mặt, tuyên dương, đồng chí Thượng tá Hoàng Anh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy - Chính trị viên Ban CHQS huyện, Đại diện Ban tuyển sinh Quân sự huyện Như Xuân chúc mừng đến các em học sinh vừa xuất sắc trúng tuyển vào các trường trong quân đội. Đồng thời, đề nghị các em khi nhập học cần tích cực học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống quê hương Như Xuân anh hùng. Đồng chí nhấn mạnh, việc lựa chọn theo con đường Quân đội của các em không chỉ là một quyết định dũng cảm mà còn thể hiện trách nhiệm lớn lao đối với Tổ quốc, với quê hương. Các em sẽ được rèn luyện trong môi trường kỷ luật nghiêm, học tập và trưởng thành cả về thể chất lẫn tinh thần. Tin rằng, với bản lĩnh và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các em sẽ vượt qua mọi thử thách, trở thành những chiến sĩ ưu tú, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

Đồng chí Thượng tá Hoàng Anh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy - Chính trị viên Ban CHQS huyện, Đại diện Ban tuyển sinh Quân sự huyện Như Xuân tặng hoa chúc mừng 06 thí sinh đã trúng tuyển

       Tại buổi gặp mặt, tuyên dương em Lương Đình Vũ đại diện các em học sinh trúng tuyển đã nói lên những tâm tư, nguyện vọng và xin hứa sẽ học tập thật tốt, phấn đấu hết sức mình để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, gia đình, người thân, phấn đấu để trở thành những bông hoa tô điểm đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam.

Nhân dịp này, Ban tuyển sinh quân sự huyện Như Xuân đã tuyên dương tặng hoa và quà cho 06 thí sinh trúng tuyển vào các Học viện Quân đội năm 2024./.

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.