THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ TRỊNH TUẤN THÀNH KIỂM TRA CÔNG TÁC KHẮC PHỤC HẬU QUẢ BÃO SỐ 3

Ngày tạo:  13/09/2024 07:39:51
Chiều ngày 12/9, đồng chí Trịnh Tuấn Thành – Chủ tịch UBND Thị xã Bỉm Sơn đã đi kiểm tra và chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại xã Quang Trung và phường Ngọc Trạo .

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, trên địa bàn Thị xã diễn ra mưa lớn, cộng với nước từ thượng nguồn đổ xuống đã gây ngập nước cục bộ làm ngập một số tuyến đường và khoảng 30 hộ dân tại các thôn 3, 4, 5, 6 của xã Quang Trung và khu phố 3, phường Ngọc Trạo. Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, phường Ngọc Trạo và xã Quang Trung đã tập trung khắc phục hậu quả mưa lũ theo phương châm 4 tại chỗ.

Tại các khu vực bị ngập nước, Chủ tịch UBND Thị xã đã thăm hỏi tình hình đời sống của người dân. Đồng chí ghi nhận sự chủ động của các địa phương trong việc ứng phó với mưa lũ. Đồng thời chỉ đạo chính quyền địa phương theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết, nắm bắt tình hình mưa lũ, bố trí lực lượng sơ tán người và tài sản đến nơi an toàn trong trường hợp nước dâng cao hơn, đảm bảo các điều kiện sinh hoạt cho người dân; lắp đặt biển cảnh báo khu vực ngập nước; bố trí lực lượng dân quân phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông thị xã và Công an xã, phường trực chốt để hướng dẫn các phương tiện giao thông không đi vào khu vực ngập nước. Đồng chí cũng đề nghị Lữ đoàn 368 hỗ trợ địa phương trong công tác khắc phục hậu quả bão số 3, bố trí địa điểm đảm bảo an toàn để sơ tán dân trong trường hợp cần thiết. Đồng chí nhấn mạnh, diễn biến thời tiết còn phức tạo, khó lường, các địa phương, đơn vị tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

 


Phòng Tư pháp
Nguồn tin: Tuyên giáo Bỉm Sơn

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.